Đọc tin:
Bài viết
Phản hồi

MÔ TẢ:

Tiêu đề: Chuyện về Ứng xử văn hoá

Tác giả: Phạm Phương Thảo

Thông tin Xuất bản: Thành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh, 2018

Số trang: 224 tr., 21 cm

Số thứ tự trên kệ sách: 158.2/ Th108

Nơi lưu trữ: TTHL – Tầng 2 – 3 quyển

LỜI GIỚI THIỆU

Việc ứng xử tử tế có văn hoá luôn là sự đòi hỏi của mỗi người để tự hoàn thiện bản thân. Đó cũng là sự đòi hỏi của xã hội, để có thể phát triển giá trị sống tốt. Trong xã hội phát triển nhanh, mỗi người cần có trách nhiệm với bản thân, gia đình, nhà trường và xã hội. Quyển sách Chuyện về Ứng xử văn hoá sẽ cung cấp cho bạn trẻ những cách ứng xử và những giá trị của việc sống tốt để hoàn thiện bản thân.

Quyển Chuyện về Ứng xử văn hoá của tác giả Phạm Phương Thảo chia sẻ giãi bày các câu chuyện ứng xử văn hoá qua các chủ đề về thực tiễn trong bối cảnh khác nhau. Tiêu biểu là các nội dung: ứng xử văn hoá nơi công sở, ứng xử văn hoá nơi công cộng và đối với môi trường, ứng xử văn hoá ở gia đình và nhà trường, để sống tử tế hơn mỗi ngày, các cộng đồng văn hoá, cùng vun bồi những giá trị sống tốt. Thông qua 6 phần của quyển sách, tác giả đã trình bày về các cách ứng xử văn hoá thường gặp trong xã hội hiện nay. Bên cạnh đó, những câu chuyện về cách sống tử tế để tạo ra giá trị văn h

oá cho xã hội. Nội dung cả quyển sách là lời giải thích cho những ai từng đặt ra câu hỏi: Văn hoá ứng xử có tầm quan trọng thế nào đối với xã hội.

Hy vọng, quyển sách này sẽ mang đến những kinh nghiệm bổ ích cho bạn đọc về những cách ứng xử văn hoá xã hội. Cũng như, trang bị thêm cho người đọc kỹ năng, bản lĩnh sống và làm việc hằng ngày.

Comments are closed.