Đọc tin:
Bài viết
Phản hồi

MÔ TẢ:

Tiêu đề: An toàn thông tin khi sử dụng mạng xã hội

Tác giả: Bộ Thông tin và Truyền thông

Thông tin Xuất bản: Hà Nội: Thông tin và truyền thông, 2020

Số trang: 199 tr., 21 cm

Số thứ tự trên kệ sách: 302.30285/A105

Nơi lưu trữ:  - TTHL – Tầng 2 – 2 quyển

LỜI GIỚI THIỆU

Trong thời đại công nghệ 4.0, sự phát triển của mạng xã hội mang đến rất nhiều lợi ích cho mỗi cá nhân. Việc sử dụng mạng xã hội là thói quen không thể thiếu của những bạn trẻ hiện nay. Vì thế sự phát triển của các trang mạng xã hội ngày càng phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó, cũng có những tác hại khi sử dụng mạng xã hội liên quan đến an toàn thông tin của người dùng.

Quyển An toàn thông tin khi sử dụng mạng xã hội của Bộ Thông tin và Truyền thông chia sẻ những kiến thức cơ bản về mạng xã hội. Nội dung quyển sách gồm 3 phần, cụ thể là: Mạng xã hội và an toàn thông tin khi sử dụng mạng xã hội; Nguy cơ gây mất an toàn xã hội và giải pháp phòng ngừa; Xử lý và khắc phục sự cố về an toàn mạng xã hội. Qua 3 chương quyển sách sẽ chia sẻ về các vấn đề an toàn mạng xã hội, nguy cơ và cách xử lý, giải pháp phòng ngừa sự cố mất an toàn mạng khi sử dụng mạng xã hội. Có các tình huống cụ thể giúp bạn đọc dễ hình dung và các kiến thức bổ ích để hình thành những kỹ năng cơ bản vể an toàn mạng trong môi trường mà thông tin bùng nổ như hiện nay.

Nội dung cả quyển sách là lời giải thích về vấn đề: An toàn thông tin quan trọng như thế nào khi sử dụng mạng xã hộiHy vọng, quyển sách sẽ mang đến cho bạn đọc những kiến thức bổ ích về an toàn thông tin khi sử dụng các trang mạng xã hội.

Comments are closed.