Đọc tin:
Bài viết
Phản hồi

MÔ TẢ:

Tiêu đề: Làm phim với Premiere Pro CC

Tác giả: Nguyễn Đức Phú, Phạm Quang Huy

Thông tin Xuất bản: Hà Nội: Thanh niên, 2020

Số trang: 471 tr. : minh họa, 24 cm.

Số thứ tự trên kệ sách: 777.0285/ Ph500

Nơi lưu trữ: TTHL – Tầng 2 – 3 quyển

LỜI GIỚI THIỆU:

Adobe Premiere Pro CC, một trong những chương trình biên tập video phi tuyến hàng đầu. Premiere Pro CC đã tạo nên những bước đột phá thông qua các công cụ mạnh, giúp việc sản xuất video và âm thanh đến một cấp độ mới, tạo cho bạn một lợi thế cạnh tranh chuyên nghiệp. Sách được biên soạn nhằm trang bị cho các giáo viên công cụ soạn các bài giảng video trong dạy học số, sinh viên các, khối ngành kỹ thuật và nhiều hơn nữa những kiến thức cơ bản về thực hành, biên tập và làm kỹ xảo phim.

Giới thiệu kiến thức cơ bản về cài đặt Adobe Premiere Pro CC trong làm phim; làm quen với phần mềm Adobe Premiere Pro CC; các thiết lập video; xử lý các Field video liên kết; âm thanh và hiệu ứng; hiệu ứng và kỹ xảo; hiệu ứng ánh sáng; tạo tiêu đề; làm karaoke; liên kết các chương trình với Premiere… Ngoài phần hướng dẫn sử dụng Premiere, sách còn hướng dẫn sử dụng chương trình COOL 3D tạo tiêu đề 3D tĩnh và động của hãng Ulead rất dễ cài đặt và sử dụng.

Quyển sách được tác giả viết ra với hi vọng giới thiệu đến các bạn những kỹ thuật, sức mạnh của các công cụ cũng như hiệu ứng của chương trình Adobe Premiere Pro CC qua các bài tập và giúp bạn thực hành nâng cao hơn nữa trong lĩnh vực dựng và làm kỹ xảo phim.

 

Comments are closed.