Đọc tin:
Bài viết
Phản hồi

MÔ TẢ:

Tiêu đề: Quản lý sự thay đổi: = On change management : Selected articles from HBR

Tác giả: John P. Kotter ; Quế Khanh (dịch)

Thông tin Xuất bản: Hà Nội: Công thương ; Công ty Sách Alpha, 2019

Số trang: 187 tr.: minh họa, 26 cm

Số thứ tự trên kệ sách: 658.406/K87

Nơi lưu trữ: TTHL – Tầng 2 – 3 quyển

LỜI GIỚI THIỆU:

Hầu hết các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ luôn cố gắng cải thiện chính mình để trở thành những đối thủ cạnh tranh đáng gờm trên thị trường kinh tế. Mục đích chung là tạo nên những thay đổi cơ bản trong cách thức kinh doanh nhằm đối phó với những thị trường mới nhiều thách thức hơn. Quyển sách là tài liệu hữu ích cho các bạn sinh viên, doanh nghiệp, nhà nghiên cứu kinh tế nắm bắt được phương thức để quản lý sự thay đổi trong các doanh nghiệp hiện nay.

Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mẫu thuẫn bên trong nội bộ và những lý do khiến mọi người không chịu thay đổi.

Tác giả tin rằng những nội dung giá trị trong loạt ấn phẩm HBR On Point đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của doanh nghiệp, tư duy quản trị và nền kinh tế thế giới này sẽ được các bạn tiếp tục đón nhận nhiệt tình.

 

Comments are closed.