Đọc tin:
Bài viết
Phản hồi

Cà phê cùng Tony

    Mô tả:

    Tiêu đề: Cà phê cùng Tony

    Tác giả: Tony buổi sáng

    Thông tin xuất bản: Hà Nội: Văn hóa Thông tin

    Số trang: 250 tr., 21cm

    Số thứ tự trên kệ sách: 895.922301 / T667

     Nơi lưu trữ: TTHL – Tầng 2 – 2 quyển

     Lời giới thiệu:

     Nhắc đến “Tony buổi sáng” chắc hẳn các bạn trẻ sẽ nhớ đến một người “dượng”, theo vai vế họ hàng mặc dù không có máu mủ ruột rà gì nhưng vẫn trao đổi chia sẻ với con cháu rất thoải mái như hai người bạn về cuộc sống và trải nghiệm trong cuộc sống. Và người “dượng” đã chia sẻ bao câu chuyện ấy chính là tập hợp các câu chuyện của nhóm các bạn thế hệ 9x, với mong muốn mang đến cho người người trẻ vừa bước vào đời những góc nhìn kinh nghiệm về cuộc sống, thay vì phải trải qua và va vấp để được lĩnh hội điều ấy.

Đôi khi trong cuộc sống không dễ gì để một ai đó có thể sẻ chia bí quyết, kinh nghiệm sống, ứng xử hay cách làm ăn vì điều ấy sẽ làm thứ giúp họ kiếm tiền cho nên những điều này sẽ luôn là bí mật. Thấu hiểu được điều trên, cuốn “Cà phê cùng Tony” sẽ là nguồn cảm hứng và bài học sâu sắc các bạn trẻ hãy tập sống tốt, hào sảng, nhân nghĩa và trung thực để hướng tới cuộc sống văn minh hơn thông qua  việc kể lại những thói hư, tật xấu của người Việt qua góc nhìn hài hước

 “Cà phê cùng Tony” sẽ là những cốc cà phê thơm trong buổi sớm nắng đẹp, giúp bạn đọc tỉnh táo nhận thấy được một chút điều gì từ bản thân hay bạn bè mình trong từng câu chuyện đó: Từ những câu chuyện to lớn như định vị được bản thân trong bể người mênh mông, cho đến những chuyện nhỏ nhặt như làm sao cư xử một cách phép tắc trong từng quan hệ của bản thân. Và rồi người đọc dần nung nấu trong mình khát khao vươn lên, cùng tấm lòng hướng thiện tiến tới hành động, phát triển bản thân xa hơn là phát triển xã hội.

Với hai phần “Chuyện của Tony” và “Tony và bạn trẻ” tác giả đã dùng ngôn từ tự nhiên, bút pháp trào phúng một cách phóng đại thông qua những số liệu hay dữ kiện minh họa nhằm mang đến thông điệp thức tỉnh động lực, đam mê theo đuổi hoài bão trong từng bạn trẻ. Đọc “Cafe cùng Tony”, người đọc có thể là bất cứ ai, có thể bật cười & sau đó trầm ngâm suy nghĩ vì bất chợt nhìn thấy chính bản thân mình ở trong đó. – “Tuổi trẻ cần như vậy. Dám đi, dám nghĩ, dám làm, dám dấn thân… Biển rộng trời cao, cứ vẫy vùng” (Tony buổi sáng).

Comments are closed.