MÔ TẢ:
Tiêu đề: Giáo trình lý luận dạy học hiện đại
Tác giả: Bùi Thị Mùi, Phạm Phương Tâm, Trần Lương
Thông tin Xuất bản: Cần Thơ: Nxb. Đại học Cần Thơ, 2020
Số trang: 265tr., 24cm
Số thứ tự trên kệ sách: 371.102 / M510
Nơi lưu trữ: TTHL- Tầng 2 – 5 quyển
Khoa Sư phạm – 5 quyển
Lời giới thiệu
“Làm thế nào để dạy học hiện đại nhất?”. Quyển này nhằm phục vụ cho bạn đọc và giảng viên với chuyên ngành giảng dạy hoặc cho bạn đọc có muốn tìm hiểu thêm về việc giảng dạy.
Quyển Giáo trình lý luận dạy học hiện đại của tác giả Bùi Thị Mùi, Phạm Phương Tâm, Trần Lương chia sẻ nhằm giúp người học vừa có cái nhìn tổng quan, có hệ thống về những vấn đề cơ bản của lý luận dạy học vừa có cái nhìn cụ thể thiết thực hiện trạng dạy học từ đó có sự định hướng trong nghiên cứu, điều khiển, điều chỉnh dạy học và quản lý hoạt động dạy học trong giai đoạn hiện nay. Từ quan điểm này, nội dung tài liệu được biên soạn là sự phối hợp các cách tiếp cận truyền thống và hiện đại trong xây dựng chương trình. Quyển này nói về những lý luận dạy học hiện đại hay và một số kỹ năng cho bạn đọc ngành sư phạm mới ra trường.
Hy vọng, quyển sách sẽ mang đến cho bạn đọc những điều tư tưởng tuyệt vời nhất về cách giảng dạy hiện đại khi đi giảng dạy ở các trường học.