Đọc tin:
Bài viết
Phản hồi

Tóm tắt:

Nội dung của bộ sách giúp nâng cao chất lượng trong việc giao tiếp với khách hàng. Giới thiệu các kỹ năng cũng như nghiệp vụ khách hàng: Làm tốt công việc chuẩn bị trước khi giao dịch ; Quản lý tốt mục tiêu khách hàng của bạn ; Sách lược chủ động tấn công trong giao tiếp ; Kỹ năng ứng đối với khách hàng có hiệu quả ; Giữ sự hỗ trợ tốt cho khách hàng ; Chuẩn bị nắm bắt tâm tư khách hàng ; Một số vấn đề đáng được chú ý đặc biệt và Làm tốt các kênh giao tiếp ngoài nghiệp vụ

Mô tả tài liệu:Kỹ năng nghiệp vụ khách hàng / Biên soạn Nguyễn Đức Lân, Phạm Thị Thoa.- Hà Nội: Lao động Xã hội, 2008.- 419 tr., 21 cm.

Số phân loại:  658.812/ K600

Nơi lưu trữ: TTHL- Tầng 2

Comments are closed.