Tóm tắt:
Cuốn sách giới thiệu một mô hình tổng thể kết hợp giữa Contact Center và CRM để không chỉ tối ưu hóa hiệu quả chăm sóc khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng mà còn là nguồn thông tin hữu ích về phản hồi thị trường cho các quyết định của nhà lãnh đạo. Cuốn sách là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết hiện đại và và kinh nghiệm điều hành nhiều năm để đưa ra các nguyên tắc và hướng dẫn hữu hiệu
Mô tả tài liệu:
Contact center : Nghề dịch vụ khách hàng qua điện thoại / Bùi Xuân Phong.- Hà Nội: Lao động – Xã hội, 2012.- 192 tr. ; Minh họa, 21 cm
Số phân loại: 658.812/ Ph431
Nơi lưu trữ: TTHL – Tầng 2