Đọc tin:
Bài viết
Phản hồi

MÔ TẢ:

Tiêu đề: Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ

Tác giả: Ron Zemke

Thông tin Xuất bản: Hà Nội : Lao động – Xã hội, 2011

Số trang: 327tr.; 21cm.

Số thứ tự trên kệ sách: 658.812/ Z41

Nơi lưu trữ: TTHL – Tầng 2 –   3 quyển

LỜI GIỚI THIỆU:

Trong quá trình kinh doanh thì các công ty hay cửa hàng  không ngừng phát triển những dịch vụ nhằm đem lại sự hài lòng của khách hàng. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đặt chân đến là người chăm sóc khách hàng hay còn gọi là nhân viên bán hàng . Bởi vì khách đến với mình là họ đang cần mua một món hàng nhưng họ đôi khi cũng khó tính xét nét từng li từng từng tí cách phục vụ của nhân viên. Nếu hàng hóa bạn tốt mà cách phục vụ cũng như những dịch vụ đi kèm không được hấp dẫn thì khách hàng sẽ có lựa chọn khác mà lựa chọn đó có thể là họ không mua nữa, bạn sẽ không bán được hàng, bạn sẽ không có doanh thu và quan trọng là bạn sẽ thất nghiệp.Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà bạn không mau cầm cuốn sách này lên lật từng trang, đọc những lời mở đầu và đi sâu vào từ mục một la mã cho hết 5 la mã, quyển sách sẽ cho bạn một kiến thức rộng mở hơn về cách thức phục vụ. Một trong những ứng biến cho tình huống xảy ra khi bạn lỡ gặp một khách hàng khó tính đang tìm cách làm khó bạn, khiến việc trao đổi giữa bạn và họ như một cuộc khẩu chiến thì bạn hãy đọc ở mục Những khách hàng đến từ địa ngục cũng là khách hàng, trang 268 sẽ thật là thú vị.

Comments are closed.