Đọc tin:
Bài viết
Phản hồi

 MÔ TẢ:

Tiêu đề: Không sợ chậm chỉ sợ dừng

Tác giả: Vãn Tình ; Huỳnh Nhã Thy (dịch)

Thông tin Xuất bản: Hà Nội: Thế giới, 2020

Số trang: 359 tr., 20 cm.

Số thứ tự trên kệ sách: 158.1082/ V105

Nơi lưu trữ: TTHL – Tầng 2 – 3 quyển

Từ khóa: Phụ nữ, Tâm lý học, Women, Psychology

LỜI GIỚI THIỆU:

“Tôi không phải là chim, vì thế tôi không cần một chiếc lồng giam giữ. Tôi là một con người tự do với một ý chí độc lập” – Charlotte Bronte. Là phụ nữ, càng kỷ luật thì sẽ càng tự do. Bạn càng giữ vững những nguyên tắc của mình, bạn càng đỡ phải lo nghĩ. Nếu biết cái gì tốt cho mình, thì đừng bao giờ viện cớ hay buông thả mà từ bỏ. Có nghĩa lý gì đâu, nếu bạn cứ thả trôi đời mình lênh đênh như vậy. Vốn dĩ ai cũng biết phải trái đúng sai, quan trọng là không phải ai cũng rèn được kỷ luật bản thân để mình không sa ngã.

Quyển Không sợ chậm chỉ sợ dừng của tác giả Vãn Tình chia sẻ những câu chuyện xoay quanh tình yêu, hôn nhân, cuộc sống gia đình của những người phụ nữ và đưa ra những bài học đắt giá về sức mạnh của tính kỷ luật và tự giác để giúp phụ nữ trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. Tác giả đem đến cho người đọc một câu chuyện xuyên suốt: Khi bạn càng kỷ luật, bạn càng gần tới tự do. Khi đó, ta sẽ nhận ra kỷ luật chính là cách sống thoải mái và đẳng cấp nhất của con người. Những thăng trầm mà số phận giao phó cho mỗi chúng ta là như nhau. Những chuyện khiến người này bận lòng chưa từng ít hơn bất kỳ người khác. Vậy nên, khi gặp phải những chuyện tồi tệ như vậy hãy tự nhủ lòng mình rằng: Đây chỉ là một bài kiểm tra mà thôi. Ngày sau nhất định sẽ tốt đẹp hơn, nên tuyệt đối không được nản lòng.

Hy vọng, “Không sợ chậm Chỉ sợ dừng” của Vãn Tình sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ được thế nào là sức mạnh của tính kỷ luật để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Vì vậy, hãy làm chủ mình, làm chủ chính suy nghĩ của mình, tránh để mình rơi vào cái bẫy của cảm xúc cũng là cách để xây dựng kỷ luật.

Comments are closed.