Tóm tắt
Tác giả đã xây dụng một mô hình áp dụng các chiến lược theo phương pháp sáng tạo, thay vì phương pháp giành giật thị trường như các lý thuyết trước đây. Cuốn sách khảo sát kinh nghiệm thành công và thất bại của các công ty, tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực đa dạng như: sản xuất đồng hồ, rượu, xi măng, máy tính, động cơ, ô tô và thậm chí các ngành giải trí, kinh doanh,.. để từ đó đưa ra cách thức mới nhằm phát triển các chiến lược tương lai hiệu quả.
Mô tả
Chiến lược đại dương xanh : làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa cạnh tranh / W. Chan Kim, Renée Mauborgne ; Phương Thúy d. ; Ngô Phương Hạnh h.đ. – Hà Nội: Lao động , 2006. - 351tr. : sơ đồ ; 20cm, 9786045971790.- 658.802/k49
Số tìm sách trên kệ: 658.802/K49
Nơi lưu trữ: TTHL- Tầng 2