Tóm tắt:
Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao là quyển sách thứ 2 trong “bộ” sách về nghề khách sạn, bắt đầu từ Quản trị khách sạn – Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo. Còn Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao là đi sâu vào phân tích những sự cố cụ thể và cách khắc phục để phần nào đó giúp người làm nghề dịch vụ cũng như các cấp quản lý xây dựng chất lượng phục vụ 5 sao cho khách sạn của mình.
Mô tả
Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao / Bùi Xuân Phong.-Hà Nội: Lao động, 2016.- 213 tr. ; minh họa, 21 cm, 9786045971208.-658.834/Ph431
Số tìm sách trên kệ: 658.834/Ph431
Nơi lưu trữ: TTHL- Tầng 2