Đọc tin:
Bài viết
Phản hồi

Tóm tắt:

Nội dung cuốn sách nhằm giúp các nhà kinh doanh, các nhà quản lý có thể tự xem xét, tự trả lời được những câu hỏi quan trọng nhất trong kinh doanh, thay vì phải nghe, phải làm theo các chuyên gia, các nhà cố vấn hoặc bị đánh lừa bởi những ảo tưởng. Những định kiến có sẵn trong cách tư duy và đánh giá, các câu chuyện và những lời theu dệt.

Mô tả tài liệu :

Hiệu ứng hào quang : Và 8 ảo tưởng khác trong kinh doanh đánh lừa các nhà quản lý / Phil Rosenzweig ; Trịnh Thanh Thuỷ ( dịch ), Thuỷ Hồng ( hiệu đính ).- Hà Nội: Tri thức, 2009.- 318 tr., 21 cm.

Số phân loại:   658.4/ R813

Nơi lưu trữ: TTHL –Tầng 2

Comments are closed.