Đọc tin:
Bài viết
Phản hồi

Tóm tắt:

Cuốn sách giới thiệu những lối tiếp cận khác nhau về khái niệm ” trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp”, phân tích những tác động của các thành phần có liên quan đối vối doanh nghiệp, những diễn ngôn, những hành động và các khuynh hướng hiện nay, làm sáng tỏ những mâu thuẫn và các giới hạn trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Quyển sách là một sự đề xuất về các mối quan hệ giữa các hoạt động kinh tế với xã hội, đồng thời cũng gợi mở những góc độ tư duy hữu ích cả cho giới nghiên cứu và những người làm công tác nghiên cứu..

Mô tả tài liệu:

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp = La responsabilité sociale d’entreprise / Michel Capron, Francoise Quairel-lanoizelée ; Lê Minh Tiến, Phạm Như Hổ dịch.- Hà Nội: Tri thức, 2009.- 231 tr., 19 cm.

                                                       Số phân loại: 362/C254

                                                       Nơi lưu trữ: TTHL- Tầng 2, Tầng 3

Comments are closed.