Khám phá các bộ sưu tập eBook của NXB Proquest và Elsevier

free-ebookQuý Bạn đọc thân mến,

TTHL đã đăng ký dùng thử Cơ sở dữ liệu eBook của 2 Nhà xuất bản lớn là Proquest và Elsevier. Thân mời Quý Bạn đọc dành thời gian trải nghiệm khám phá tri thức từ CSDL eBook của Proquest và tham khảo danh mục eBook của NXB Elsevier để chọn đặt mua cho Trường. Thông tin cụ thể về 2 CSDL:

1. CSDL điện tử Ebrary Academic Complete

Ebrary Academic Complete (ProQuest) là gói sách điện tử lớn nhất trên thế giới hiện nay cung cấp thông tin đa ngành, có chất lượng nội dung cao, được đóng góp bởi các nhà xuất bản nổi tiếng trên thế giới như: Yale, Mc GrawHill, Springer; MIT Press; Academic Press; Cambridge; Yale; Stanford; Columbia University Press; v.v,.. với nhiều tính năng hỗ trợ cho việc tra cứu của độc giả được tiến hành đơn giản và hiệu quả nhất.

Hình thức dùng thử: Cho phép truy cập & đọc toàn văn tới toàn bộ hơn 100.000 đầu sách tại các máy tính truy cập internet thông qua các địa chỉ IP tĩnh của nhà trường.

Hướng dẫn tạo tài khoản download tài liệu: http://www.ebrary.com/corp/collateral/en/Quick_Guides/Quick_Guide.pdf

2. CSDL điện tử Elsevier (Science Direct)

Elsevier eBook là bộ sách điện tử tổng hợp thông tin chọn lọc, có giá trị nội dung cao được cung cấp trên giao diện CSDL điện tử nổi tiếng toàn cầu Science Direct, cung cấp các thông tin sâu rộng về Khoa học, Kỹ thuật, Công nghệ, Kinh tế, Nông nghiệp, Sinh học, Hóa học, Toán học, Khoa học máy tính, Khoa học môi trường, Năng lượng, Kỹ thuật, Tài chính, Điện, điện tử, v.v..

Hình thức dùng thử: Độc giả tham khảo danh mục sách chi tiết đã được chia theo từng chủ đề (link bên dưới) có gắn đường dẫn trực tiếp truy cập vào website Science Direct, để có thể xem thông tin chi tiết cho từng cuốn sách (mô tả tóm tắt về sách và các chương) để lựa chọn đặt mua, hoặc gửi đánh giá phản hồi cho TTHL. Quý Bạn đọc cũng có thể tham khảo thông tin toàn văn của 5 cuốn sách best seller từ Elsevier  theo link dưới đây: 

https://www.dropbox.com/sh/k51eaa0in0oph43/AACfy3EmClgTta4sTvtOI-uja?dl=0

  • Danh mục eBook của Elsevier (tựa sách được chọn gửi cho This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. )
  • Hỗ trợ: Nguyễn Thị Kim Tri

               Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

               Điện thoại: 07103 872 253