Đọc tin:
Bài viết
Phản hồi

MÔ TẢ:

Tiêu đề: Giáo trình sinh lý và bệnh lý trẻ em

Tác giả: Nguyễn Trọng Hồng Phúc (Chủ biên), Trần Thanh Thảo, Nguyễn Thị Hà, Phan Thành Đạt

Thông tin Xuất bản: Cần Thơ : Nxb. Đại học Cần Thơ, 2021

Số trang: 210 tr.; 24 cm.

Số thứ tự trên kệ sách: 649/Ph506

Nơi lưu trữ: TTHL – Tầng 2 – 5 quyển.

LỜI GIỚI THIỆU:

Sinh lý là môn khoa học được phát triển trên cơ sở giải thích mối liên hệ giữa cấu tạo và chức năng của các tổ chức bên trong cơ thể. Sinh lý thần kinh cấp cao lại là nền tảng cho khoa học tâm lý và khoa học giáo dục. Hiểu biết về các kiến thức giải phẫu-sinh lý và sinh lý thần kinh cấp cao, giáo viên mầm non-tiểu học có thể vận dụng các kiến thức này vào trong thực tế hoạt động giáo và chăm sóc trẻ.

Quyển giáo trình sinh lý và bệnh lý trẻ em được biên soạn với mục tiêu là hình thành một tài liệu học tập,giáo trình cơ bản cung cấp các kiến thức về sinh lý,giải phẫu,sinh lý thần kinh cấp cao của các sinh viên đại học,cao đẳng thuộc các chuyên nghành giáo dục tiểu học và mầm non.Một phần của giáo trình cũng cung cấp thông tin về nguyên nhân, triệu chứng cũng như cách phòng trị một số loại bệnh phổ biến trong học đường.Giáo trình có 10 chương đảm bảo xuyên suốt các kiến thức cần có của hệ cơ quan và quá trình phát triển chung của trẻ em.Thông qua đó,các bạn đọc giả không thuộc chuyên ngành sinh học vẫn có thể tham khảo các kiến thức để vận dụng vào việc giảng dạy của mình.

Hy vọng giáo trình có thể giúp các bạn sinh viên sư phạm bổ sung các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho việc nuôi dạy trẻ em trong quá trình giảng dạy của mình ở các trường mầm non và tiểu học.

 

Comments are closed.