Đọc tin:
Bài viết
Phản hồi

 Mô tả:

Tiêu đề: Tài chính vi mô chỉ số đánh giá và quan hệ tương tác

Tác giả: Hà Văn Dương

Xuất bản: Thành phố Hồ Chí Minh : Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, 2020

Số trang: 349 tr.

Số thứ tự trên kệ: 332/D561

Nơi lưu trữ: TTHL – 5 quyển 

Lời giới thiệu:

Tài chính vi mô là một trong những kênh tiếp cận dịch vụ tài chính cho người nghèo và thu nhập thấp, góp phần đảm bảo an sinh xã hội. Phát triển hoạt động tổ chức tài chính vi mô sẽ góp phần tích cực vào cải thiện đời sống người dân và đa dạng hóa nguồn cung ứng dịch vụ trên thị trường tài chính. Trong đó chỉ số đánh giá và quan hệ tương tác giúp phản ánh kết quả hoạt động, xác định xu hướng, thiết lập, hoạch định các chính sách trong quá trình hoạt động tài chính vi mô.

Sách cung cấp các chỉ số đánh giá hoạt động, các chỉ số tối thiểu để đánh giá kết quả, đánh giá các mục tiêu của tổ chức Tài chính vi mô qua phản ánh chất lượng, năng xuất, hiệu quả, khả năng sinh lời và bền vững. Ngoài ra, cung cấp các kết quả kiểm định về mối quan hệ tương tác giữa các chỉ số trên và các mối quan hệ tương tác giữa chúng.

Sách cung cấp các cơ sở lý thuyết và kết quả thực nghiệm cần thiết vào ứng dụng thực tiễn quản lý hoạt động cung cấp tài chính vi mô nhằm đảm bảo cân bằng các mục tiêu xã hội và bền vững tài chính hiện nay.

Comments are closed.