Đọc tin:
Bài viết
Phản hồi

Tóm tắt:

Cho dù bạn là người Việt hay những độc giả đọc tiếng Anh từ những quốc gia sắc tộc khác nhau, hy vọng bạn cũng sẽ bước qua cánh cổng đến với tâm hồn và văn hóa Việt. Những truyện như "Lông Ngỗng Trắng" hay "Chiếc Nhẫn Cầu Hôn", tin rằng, nó không chỉ cách nghĩ độc đáo và tiêu biểu của người Việt mà đồng thời còn nhắc đến tình thế khó khăn của nhân loại. Trong một thế giới khát khao sự hiểu nhau giữa văn hóa toàn cầu và sự khoan dung đầy lòng trắc ẩn, những câu chuyện này tạo thành một món quà hướng đến sự phát triển của tầm nhìn và mục đích đó.                                  

Trong "Kiếp Chó" xử lý một cách sáng tạo vấn đề đối xử mà một số độc giả có thể theo cách khác gạt bỏ như cái nhìn của phụ nữ gần như "chỉ là một vấn đề bình đẳng giới được dự báo trước". Sau khi đọc kiếp chó bạn có thể thấy rằng bạn sẽ chẳng bao giờ gặp được bất kì con chó nào giống như thế một lần nữa…                              

Ngày nay, trong môi trường sử dụng tiếng Anh, cho dù là nhà hàng, hiệu sách hay một dịch vụ nào đó, câu thông dụng nhất để nói với khách hàng đơn giản là "Mời thưởng thức". Theo nghĩa lành mạnh và đầy đủ nhất của câu nói đó thì có lẽ bạn sẽ ngập tràn trong sự hài lòng và niềm vui khi đọc những truyện này.

Mô tả tài liệu :

Trên nền tuyết trắng xóa : Tập truyện ngắn / Nguyễn, Thị Tư.- Hà Nội: Hội Nhà văn, 2009.- 255 tr., 21 cm.

Số phân loại: 895.92234/ T550

Nơi lưu trữ: TTHL –Tầng 2

Comments are closed.